Tải FREE Toonder tại đây!!!

Toonder Comics chính thức ra mắt ngày 29/3: Những cái tên “máu mặt” trong giới truyện tranh cũng phải xuýt xoa vì độ xịn

21/03/2023

Làm quen với Toonder Comics
Toonder Comics là một ứng dụng webtoon đọc truyện tranh mới nhất hiện nay, sở hữu đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu của giới trẻ. Sở hữu hơn 100 bộ truyện bản quyền và miễn phí với tất cả các thể loại, từ Lãng mạn, Đam mỹ đến Hành động, Xuyên không,...., Toonder Comics được kỳ vọng sẽ trở thành nơi để giới đam mê truyện hội tụ, giao lưu.
Hơn thế, khi truy cập ứng dụng, bạn sẽ được trải nghiệm những bản dịch vô cùng sáng tạo và “trendy” từ team dịch giả nổi tiếng, phù hợp với phong cách giới trẻ hiện nay.
toonder
Toonder Comics chính thức ra mắt độc giả vào ngày 29/3/2023
Toonder Comics thu hút giới trẻ ở điểm gì?
Toonder Comics trở thành xu hướng của bạn đọc online khi cơn sốt webtoon mạng ngày càng du nhập mạnh mẽ vào Việt Nam. Người dùng chỉ cần một cú click là dễ dàng truy cập app Toonder Comics, khám phá hàng trăm bộ truyện mọi lúc, mọi nơi, kể cả khi không có Internet với tính năng Tải chương offline.
toonder
Nếu bạn là fan của truyện tranh thì không thể bỏ qua bất kỳ đầu truyện nào có tại Toonder Comics!
Đặc biệt hơn, Toonder là ứng dụng đọc truyện với ưu điểm "Cho phép tạo kênh riêng và đăng tải truyện do chính mình sáng tác"! Sau khi gửi tác phẩm về cho ban quản trị, những bộ truyện đúng quy định và có nội dung hấp dẫn sẽ được công khai trên app. Thậm chí, người dùng có thể tiến hành donate cho tác giả nếu yêu thích bộ truyện của họ.
toonder
Dự kiến tính năng cực hot này sẽ được ra mắt trong nửa đầu năm nay
Dàn chị đại của giới truyện tranh là fan ruột của Toonder Comics
Đọc truyện tranh online đang dần trở thành xu hướng giải trí mới, thu hút đông đảo giới trẻ quan tâm, đặc biệt là một tân binh tiềm năng như Toonder Comics lại càng được chú ý. Vì vậy, không có gì lạ khi ứng dụng còn có lượng fan "ruột" chất lừ ngay ngày ra mắt.
Ngay cả những độc giả lâu năm tưởng chừng khó tính nhất như: Tên tớ là Pun, How You Like That, Vy Vy, Lyn, Chi đu BL cũng phải bày tỏ sự thích thú với nội dung mà Toonder Comics mang lại, đặc biệt là những bộ truyện đam mỹ, lãng mạn và hành động. Cùng với sự quan tâm, yêu mến của cộng đồng người hâm mộ truyện tranh, Toonder Comics hứa hẹn sẽ là một ứng dụng đọc truyện giải trí nằm hàng top dành cho giới trẻ Việt trong tương lai.
toonder
Những gương mặt nổi tiếng trong làng truyện tranh cũng thể hiện sự say mê với Toonder Comics
Toonder Comics chính thức ra mắt bạn đọc vào ngày 29/3/2023. Bạn có thể tải và trải nghiệm ứng dụng trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.
toondertoonder
 
  • Đọc truyện tranh trên
    thiết bị di động của bạn