Tải FREE Toonder tại đây!!!

Sở hữu độc quyền những bộ truyện tranh hot nhất, Toonder Comics của VTC Game để trải nghiệm?

21/03/2023

Có lẽ việc đọc truyện tranh chưa bao giờ trở nên đơn giản và nhanh chóng đến thế khi bạn chỉ cần một ứng dụng phù hợp trên chiếc điện thoại thông minh. Thế nhưng để tìm ra một app chứa đựng những tác phẩm có nội dung chặt chẽ được kiểm duyệt, hình vẽ sống động với nhiều thể loại thì quả thực “hiếm có khó tìm” giữa đầy rẫy ứng dụng truyện tranh “lậu” như hiện nay.
Toonder Comics - dù là một “tân binh” trong làng webtoon thế nhưng đã có những dấu ấn khẳng định chất riêng và dành được rất nhiều sự quan tâm từ độc giả. Đặc biệt hơn khi đây là ứng dụng đọc truyện tranh bản quyền miễn phí mới nhất tại Việt Nam. Với mong muốn tôn vinh tính sáng tạo và nghệ thuật của các tác giả truyện tranh, Toonder Comics hứa hẹn không chỉ mang tới những tựa truyện nổi tiếng, có bản quyền với nội dung chỉn chu, mà còn là sân chơi màu sắc giúp các tác giả thỏa sức giới thiệu những tác phẩm made-by-me đến mọi độc giả.

 
toonder-comics
Toonder Comics - Ứng dụng đọc truyện tranh bản quyền mới dành cho giới trẻ
Truyện nào truyện nấy gắn bản quyền đầy đủ
NPH Toonder Comics khẳng định chắc nịch rằng bộ truyện bạn đang đọc sẽ không bao giờ biến mất vì lý do bản quyền bởi mọi nội dung trên ứng dụng này đều đã có thủ tục rõ ràng về mặt pháp lý.
Hơn thế, Toonder Comics còn là nơi tuyển chọn những dịch giả uy tín và cực có tâm. Chính vì thế khi truy cập ứng dụng, bạn sẽ được trải nghiệm những bản dịch vô cùng sáng tạo và “trendy”, phù hợp với phong cách giới trẻ hiện nay.
toonder-comics
Độ bắt trend của team dịch nhà Toonder Comics thể hiện qua từng câu chữ
Nội dung, hình ảnh nét căng “full không che” 
Là một sản phẩm được đầu tư dài hạn của VTC Game, Toonder Comics sở hữu giao diện thân thiện với người dùng, các thao tác vô cùng mượt mà, không giật lag.
toonder-comics
Vô vàn thể loại từ Ngôn tình cho đến Xuyên không, Đam mỹ,... đều được hiển thị rõ ràng
Đặc biệt, với dàn họa sĩ chuyên nghiệp cùng chất lượng hình ảnh 4K, độc giả chắc chắn sẽ được trải nghiệm những bộ truyện vô cùng mãn nhãn, mọi chi tiết sẽ được khắc họa một cách rõ ràng, “full không che” kể cả những phân cảnh “nóng” nhất!
toonder-comics
Anh chị em hệ truyện tranh đã thấy bấn loạn chưa?
List tính năng đổi điểm nhận quà cực hấp dẫn
Toonder Comics độc quyền tính năng tích điểm để đổi những phần quà hấp dẫn. Bạn có thể kiếm điểm hoặc xu và sử dụng để đổi các mã coupon, code game ngay trong ứng dụng.
Đồng thời, Toonder Comics cũng chiều người dùng hết mực khi sẵn sàng cho phép tải offline các chương truyện. Độc giả có thể tự do đọc truyện ở mọi lúc, mọi nơi kể cả khi điện thoại không có internet.
toonder-comics
Tích điểm đổi coupon game và tải chương là 2 tính năng được đánh giá là tiện lợi, phù hợp với nhu cầu của mọi người dùng
Thoải mái đăng tải truyện do chính mình sáng tác
Có lẽ, điều khiến Toonder Comics có màn chào sân ấn tượng như vậy chính là tính năng cực mới lạ: Cho phép người dùng đăng tải những bộ truyện do chính mình sáng tác. Sau quá trình kiểm duyệt nội dung, những tác phẩm đúng quy định và có cốt truyện hấp dẫn sẽ được công khai trên nền tảng; thậm chí người dùng có thể tiến hành donate cho tác giả nếu yêu thích bộ truyện của họ. Dự kiến tính năng có 1-0-2 này sẽ được ra mắt trong nửa đầu năm nay.
toonder-comics
Độc giả được quyền tạo kênh mang thương hiệu cá nhân trên Toonder Comics. 
Hiện tại Toonder Comics đã có mặt trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.
toondertoonder
  • Đọc truyện tranh trên
    thiết bị di động của bạn