Tải FREE Toonder tại đây!!!

Group Toonder Comics "nghẽn" với loạt bài dự thi sáng tác truyện, top 4 tác giả xuất sắc nhất khiến giới truyện tranh la ó đòi ra chap mới

03/04/2023

Từ 29/3 đến hết 31/3/2023, Fanpage và Group Toonder Comics đã thực sự "nghẽn" khi lượt truy cập và tham gia cuộc thi lần này cực xôm. Với nội dung đặc sắc, cho phép người chơi thoải mái sáng tác một câu chuyện ngắn theo ý tưởng của riêng mình và đăng tải vào group cộng đồng. Đây không chỉ là cơ hội để các tác giả thể hiện bản thân, giao lưu với toàn bộ hội mê truyện; mà còn là dịp để Toonder Comics tìm kiếm các tài năng trẻ, đăng tải những truyện hay nhất và vinh danh những đóng góp to lớn này.
 
toonder
Cuộc thi với giải thưởng hàng triệu đồng tiền mặt thu hút nhiều tác giả tham gia sáng tác

Cùng Toonder Comcis chiêm ngưỡng Top 4 bài thi hay nhất trong contest lần này của 4 tác giả xuất sắc ngay dưới đây nhé:
 
TOP 1: Nguyễn Thùy An - Truyện: Bí mật nhỏ
toonder
 
Từ nhỏ cô đã không nhận được một mái nhà ấm áp như bao người. Cha cô là một gã nghiện rượu nặng, cứ mỗi lần hắn say là chắc chắn sẽ đánh đập mẹ con cô một cách thậm tệ. Đến tận khi cô lên đại học, lần đầu tiên cô biết đến cảm giác rung động. Tưởng chừng như anh sẽ là người mà định mệnh đã sắp xếp cho cô đến hết cuộc đời này nhưng không, anh bỏ cô lại và đi theo một cô nàng tiểu thư giàu có. Trong lúc đó, căn bệnh ung thư máu đã cướp mẹ khỏi cô, cướp đi người thân và người yêu thương duy nhất mà cô có. Sự thống khổ bần cùng đã làm cho cô suýt tự cắt đứt sinh mạng của chính mình….
 
TOP 2: Kiều My - Truyện: 6 năm của chúng ta
toonder

Hương- cô học sinh lớp 12 ám ảnh mối tình đầu dang dở đã vô tình xuyên không về quá khứ 6 năm trước, liệu đây có phải là cơ hội, hay một thử thách mới của cô?

TOP 3: Ellen Phạm - Truyện: Liệu anh sẽ yêu em
toonder

Trúc Ly từng có mối tình sâu đậm với Khánh Huy nhưng vì vài lý do mà cô phải bỏ anh để đi qua nước ngoài du học. Giữa đường chiếc máy bay gặp một số trục trặc mà khiến tất cả hành khách đều t.ử von.g và Trúc Ly cũng không thoát khỏi. Tai nạn qua đi nỗi đau còn dai dẳng mãi đối với Khánh Huy. Ma xui quỷ khiến thế nào ông Trời lại cho Khánh Huy gặp được Tử Túc, cô gái có gương mặt khá giống với người anh yêu.

TOP 4: Anh Minh - Truyện: Hai cầu vồng sau mưa
toonder

Những câu chuyện học đường hài hước nhưng không kém phần tình cảm xoay quanh 4 cô cậu học sinh và những người bạn của họ sẽ được thể hiện như thế nào?

🎁 CÁCH NHẬN THƯỞNG TỪ BAN TỔ CHỨC: Tất cả những bạn đạt giải theo nội dung ở trên gửi thông tin dưới đây gửi về địa chỉ Mail: toonder.02@vtc.vn
- Họ và Tên:
- Giải thưởng (Giải đã đạt được):
- Link bài tham gia dự thi: 
- Tên Facebook tham gia cuộc thi:
- Số điện thoại:
- Địa chỉ:
- Số tài khoản ngân hàng:
- Ngân hàng, chi nhánh:
- Mã số thuế cá nhân:
- Hình ảnh CMND 2 mặt của người trúng giải:
🖐️ Thời gian hoàn thành xác nhận hết ngày 9/4/2023.
🖐 Mọi thông tin xác nhận sau thời gian trên sẽ không tiếp nhận và xử lý
🖐 Phần thưởng sẽ được trao trong 30 ngày kể từ ngày công bố thứ hạng
 
Một lần nữa BQT Toonder Comics xin chúc mừng top 4 tác giả xuất sắc nhất trong cuộc thi lần này. Giới độc giả đang vô cùng háo hức chờ đón những chap tiếp theo của 4 bạn đó, đừng để mọi người chờ lâu nha!

Tải Toonder Comics ngay và trải nghiệm những bộ truyện cực đỉnh trên cả hai hệ điều hành Android và iOS nhé!

 
toondertoonder
  • Đọc truyện tranh trên
    thiết bị di động của bạn