Tải FREE Toonder tại đây!!!

Cập nhật list truyện mới nhất giới truyện tranh nhất định phải đọc vào tháng 5 này trên Toonder Comics

04/05/2023

Là một tân binh mới nổi trong làng truyện tranh nhưng Toonder Comics đã chứng minh được vị trí của mình. Bằng chứng là việc app liên tục cập nhật những bộ truyện, chương hot nhất mà fan hâm mộ nào cũng phải nóng lòng chờ được khám phá. Và không để quý độc giả thất vọng, ngay đầu tháng 5 này, Toonder Comics đã cho ra lò 4 bộ truyện phải gọi là đỉnh cao khi sở hữu nội dung mới lạ, đa dạng các thể loại: Từ chiến đấu đến hài hước, tình cảm,... đủ cả!

toonder

Cùng khám phá tóm tắt 4 bộ truyện dưới đây cùng Toonder Comics nhé!

1. Thiên Tử Truyền Kỳ

Bộ truyện kể về cuộc tranh đấu giành thiên hạ giữa 2 Vương triều. Từ khi Trụ Vương lên ngôi tới nay, cả ngày mê mệt trong sắc đẹp của yêu hậu Đát Kỷ, bóc lột tàn nhẫn, chuyên chế hà hiếp dân. Tới một ngày, long quy của Vương triều nhà Thương bạo nổ, trận chiến giành giang sơn từ đó bắt đầu!

toonder

2. Ám Sát Nữ Đế

Sát thủ Cảnh Dương nhận lệnh hành thích nữ hoàng ngu ngốc nhưng tung tích bại lộ, rơi vào ranh giới giữa sống và chết. Trớ trêu thay, ngay lúc đó anh đã du hành tới xã hội hiện đại hàng trăm năm sau một cách kỳ lạ. Sau khi gặp cô gái ở hiện đại Lục Tư Điềm có gương mặt giống hệt nữ hoàng, Cảnh Dương liền coi cô là mục tiêu. Lục Tư Điềm đáng thương, cuộc sống vốn dĩ toàn chuyện lông gà vỏ tỏi, giờ lại gặp phải kiếp nạn này, cuộc sống lại càng khó khăn hơn rồi...

toonder

3. Hướng tới đỉnh cao

Bộ truyện với thể loại tuổi trẻ nhiệt huyết kể về bốn chàng trai đã từng trải qua muôn vàn nỗi đau và những giây phút suy súp, họ như bị cả thế giới bỏ lại sau lưng. Dù có như thế, họ vẫn muốn thử và nỗ lực để đứng trên sân khấu mà họ mơ ước.

toonder

4. Bỗng Nhiên Trở Thành Quái Thú

Lâm Uyên - người thiệt mạng trong một vụ tai nạn xa hơi, vô tình du hành tới một thế giới song song và trở thành một "quái vật" vô cùng mạnh mẽ! Nhưng, Lâm Uyên giữ suy nghĩ không vô địch thì sẽ không chết, liền âm thầm thâm nhập tới đảo Cực Uyên trong 30 năm. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra, Lâm Uyên có đi đến đích cuối cùng?

toonder

Những bộ truyện mới đang dần có mặt trên app Toonder Comics, anh em fan truyện tranh nhanh tay truy cập và thưởng thức nha!
Tải Toonder Comics ngay và trải nghiệm những bộ truyện cực đỉnh trên cả hai hệ điều hành Android và iOS nhé!

 
toondertoonder
  • Đọc truyện tranh trên
    thiết bị di động của bạn