Tải FREE Toonder tại đây!!!

3 điểm khác biệt của Toonder Comics: Cho phép đăng tải truyện mình sáng tác, sốc xỉu với những cảnh nóng “full không che” theo đúng nghĩa đen!

21/03/2023

Thời đại ngày nay, ai cũng thích chỉ cần một cú click là dễ dàng truy cập app, khám phá hàng trăm bộ truyện mọi lúc, mọi nơi với đa dạng thể loại: Từ ngôn tình, đam mỹ, xuyên không, đến cổ trang, hành động, trinh thám,... Và Toonder Comics - “tân binh của làng webtoon” có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu đó!
toonder
Toonder Comics chính thức ra mắt độc giả vào ngày 29/3/2023
Mặc dù giữa hàng trăm ứng dụng đọc truyện tranh trên thị trường Việt, nhưng nếu ai trải nghiệm Toonder Comics sẽ thấy không ít điểm điểm đặc biệt được NPH khéo léo sáng tạo nên để đem đến một làn gió mới cho độc giả. Hãy cùng điểm qua 1 số điểm khác biệt của Toonder Comics nhé!
1001+ bộ truyện có trên app đều có bản quyền
Ra mắt vào thời điểm vô vàn ứng dụng truyện tranh “lậu” tung hoành trên thị trường, ban quản trị Toonder Comics khẳng định chắc nịch rằng bạn không bao giờ phải lo lắng bộ truyện bạn đang đọc sẽ biến mất vì lý do bản quyền bởi mọi nội dung trên ứng dụng này đều đã có thủ tục rõ ràng về mặt pháp lý.
toonder
Vô vàn thể loại với 1001 bộ truyện hấp dẫn, và điều quan trọng là có bản quyền
Thế giới sáng tạo truyện tranh của giới trẻ
Điều khiến Toonder Comics có màn chào sân ấn tượng không thể không kể đến tính năng cực mới lạ: Cho phép người dùng đăng tải những bộ truyện do chính mình sáng tác. Sau quá trình kiểm duyệt nội dung, những tác phẩm đúng quy định và có cốt truyện hấp dẫn sẽ được công khai trên app. Thậm chí, người dùng có thể tiến hành donate cho tác giả nếu yêu thích bộ truyện của họ. Dự kiến tính năng cực hot này sẽ được ra mắt trong nửa đầu năm nay.
toonder
Bạn có thể tha hồ sáng tác truyện tranh và đăng tải tới toàn bộ độc giả
Tất tần tật cảnh nóng đều “full không che”
Làm mưa làm gió khắp MXH với những tựa truyện ngôn tình, đam mỹ, Toonder Comics còn đặc biệt chiều lòng độc giả nhờ loạt phân cảnh cực nóng và cuốn hút nhưng không kém phần ngọt ngào. Theo đó, nhờ dàn họa sĩ chuyên nghiệp cùng chất lượng hình ảnh 4K, người dùng chắc chắn sẽ được trải nghiệm những tình tiết vô cùng mãn nhãn và sống động.
toonder
Tuyển tập loạt truyện “nóng” được cập nhật thường xuyên
toonder
Những phân cảnh 18+ chưa bao giờ làm fan thất vọng của Toonder Comics
Toonder Comics sẽ chính thức ra mắt bạn đọc vào ngày 29/3/2023, nhưng hiện tại bạn đã có thể tải và trải nghiệm ứng dụng trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.
toondertoonder
 
  • Đọc truyện tranh trên
    thiết bị di động của bạn