Tải FREE Toonder tại đây!!!

​Vòng quay Gacha - Sân chơi mới của Toonder Comics với loạt Ipad, Wacom và hàng triệu đồng tiền mặt khiến giới truyện tranh đứng ngồi không yên

05/04/2023

Vòng quay Gacha sẽ chính thức ra mắt toàn thể cộng đồng Toonder Comics vào ngày 6/4/2023. Đây được coi là sự kiện lớn tri ân khách hàng nhân dịp OB ra mắt ứng dụng.
 
toonder

Chính vậy vậy, BQT đã chơi lớn khi sẵn sàng tung ra loạt phần thưởng hiện vật cực hấp dẫn như Ipad, Wacom, tiền mặt, thẻ điện thoại,.... Lướt Toonder, nhận quà khủng là có thật!!! Khám phá ngay dưới đây nhé:
 
toonder
Giao diện Gacha đơn giản, dễ dùng, dễ hiểu

1. Thể lệ Vòng quay Gacha
- Mỗi lần quay, người chơi sẽ mất 1 lượt quay và nhận được 1 trong những phần quà có tại Gacha
- Nếu quay được phần thưởng là hiện vật, bạn vui lòng chụp lại màn hình và gửi thông tin về cho Fanpage để được hỗ trợ nhận quà
- Nếu quay được phần thưởng là Xu hoặc Điểm sẽ cộng dồn vào số dư ở tài khoản của bạn

 
toonder

2. Cách nhận và đổi lượt quay Gacha

Nhận lượt quay miễn phí
- Mỗi ngày sẽ có 4 lượt quay miễn phí tương ứng với 4 nhiệm vụ: Đăng nhập - Đọc truyện 5 phút - Online 60 phút - Xem 10 quảng cáo video trên app
- Mỗi nhiệm vụ chỉ nhận được 1 lần quay trong ngày và sẽ được reset vào 00:00 hàng ngày. Các lượt quay miễn phí nếu không nhận trong ngày sẽ bị reset.

 
toonder

Đổi lượt quay Gacha
- Khi đã sử dụng hết các lượt quay miễn phí thì bạn có thể sử dụng số dư Xu có trong tài khoản để đổi lượt quay theo tỉ lệ dưới đây:

 
toonder

- Còn muốn có thêm nhiều lượt quay để tăng cơ hội nhận Ipad, Wacom thì click vào biểu tượng "NẠP XU" trên góc phải màn hình tai giao diện Gacha nhé!
 
toonder

3. Phần thưởng tại Gacha
Danh sách 10 phần quà có tại Gacha mà "nhìn thôi đã muốn quay":

 
toonder
Ipad Gen 5, Wacom đời mới, hàng triệu đồng tiền mặt và loạt thẻ điện thoại đang chờ bạn!

Vòng qua Gacha sẽ chính thức mở từ ngày mai 6/4. Anh chị em Toonder đã sẵn sàng để rinh quà chưa? Tải app Toonder Comics ngay để khám phá kho truyện hot và tham gia những sự kiện thật hấp dẫn nhé!
 
toondertoonder
  • Đọc truyện tranh trên
    thiết bị di động của bạn